Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Fancisco anh chàng Pháp quyến rũ tại Việt Nam

Fancisco anh chàng Pháp quyến rũ tại Việt Nam
antonio-navasantonio-navasantonio-navas
M
Một anh chàng Pháp điển trai với ánh mắt xanh đầy cuốn hút xuất hiện giữa phố mùa Đông Sài Gòn hẳn sẽ làm bạn ngoái nhìn. Và fashion men 24 đã gặp anh chàng cực cool đó tại Việt Nam.
Anh chàng cao 1m91 này sẽ hớp hồn bạn với ánh nhìn cực quyến rũ. Đó chính là ấn tượng đầu tiên khi làm việc với Fancisco. Thân thiện, hay cười với chiếc răng cửa “thưa” rất cá tính .





antonio-navasantonio-navasantonio-navas



1Khá ấn tượng bạn với màu mắt xanh biếc và chiếc răng “thưa”, rất đậm chất của một người mẫu. Bạn hẳn là một anh chàng rất cá tính?

Hầu như ngược lại, tôi khá vui vẻ và dễ hòa đồng trong mọi môi trường. Bản thân công việc người mẫu cũng cần tố chất như thế để bạn không bị lạc ra khỏi số đông khi mà công việc và môi trường thay đổi liên tục. Năm nay tôi mới 21 tuổi, nhưng tính cách khá nghiêm nghị một chút.
2Không khí công việc ở Việt Nam có gì đặc biệt không?
Tôi đã hoạt động khoảng 1 năm tại Pháp trước khi đến Việt Nam trong 2 tháng theo lời mời của Elite VN. Mỗi nơi đều có một phong cách làm việc riêng, rất đặc thù nhưng hầu như cũng đều  có một nguyên tắc chung trong nghề này. Tôi khá hồ hởi khi đến VN. Elite VN là một đơn vị uy tín khi làm nhịp cầu nối để các người mẫu quốc tế đến VN giao lưu ngày càng nhiều hơn.





3
Hiện tại công việc ở Pháp của bạn ra sao? Có thường xuyên tham gia các show diễn không?
Các show diễn ở Pháp của tôi không nhiều, nhưng khá đều. Bạn biết đấy, môi trường rất khắc nghiệt, sự cạnh tranh càng gay gắt hơn khi có sự giao lưu, trao đổi ngày càng rộng trong làng mẫu thế giới. Tôi nghĩ mình cần phấn đấu nhiều hơn nữa để có một vị trí công việc tốt.

4Bạn đã từng tham gia các show thời trang nào rồi?
Paris Fashion Week năm ngoái và của một số nhà thiết kế mới.
Một mùa diễn, thông thường bạn đi bao nhiêu nước?
5Tôi chủ yếu hoạt động tại Paris. Năm ngoái là Milan và năm nay là VN. Tại VN, với sự hỗ trợ của Elite, công việc của tôi khá tốt với lịch chụp hình và lịch diễn liên tục. Qua đây, tôi cũng có thêm nhiều kinh nghiệm khi làm việc với các đối tác Châu Á, những người trọng các giá trị văn hóa truyền thống.
6
Cơ duyên nào đưa bạn đến công việc của một người mẫu? Khi nhỏ, bạn có thích công việc đứng trên sàn diễn không?
Khi học phổ thông, ước mơ của tôi hoàn toàn không liên quan gì đến công việc của một người mẫu hay người nổi tiếng. Đơn giản vì tôi thích sự rõ ràng, gãy gọn, sự mạch lạc của những phép tính, con số. Tôi đã học ngành kinh tế. tuy nhiên, khi có cơ hội tiếp xúc với nó, thật tuyệt vời, tôi đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ của mình.
7Còn là thời trung học, bạn có tham gia các chương trình thời trang tương tự hay không?
Tôi học về kinh tế nên hầu như không có cơ hội tham gia các chương trình như vậy.


Fancisco có ánh mắt xanh quyến rũ và nụ cười thân thiện. 
antonio-navasantonio-navasantonio-navas
8
Gia đình bạn có ai làm công việc này không?
Chỉ có một mình tôi thôi bạn ạ! Khá đặc biệt đúng không?
Bạn đã được phát hiện như thế nào hay tự đăng ký tham gia các khóa đào tạo của các công ty quản lý?
9
Khá thú vị là lần đầu tiên bước lên sàn catwalk là do tôi cao 1m91 với khuôn mặt lạnh lạnh nên có một người bạn giới thiệu tôi giúp một nhà thiết kế mới trình diễn BST của họ. Sau đó, tôi liên tiếp được giới thiệu vào một số chương trình khác và từ từ, tôi yêu công việc này một cách rất tự nhiên và tình cờ.
Bí quyết ăn nhiều không sợ tăng cân củaFancisco 
  • Khi thèm ăn, có nghĩa là cơ thể đang thiếu chất đó, bạn đừng ngại ăn để cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ bắp, nhất là khi đang tập thể hình.
  • Bí quyết để không tụ mỡ bụng sau khi ăn đó là bạn cần làm cho chúng tiêu hóa triệt để bằng việc chạy bộ, thể hình, chơi thể thao để năng lượng tiêu tốn đi.
  • Ăn đồ chua như yaourt, bưởi, cóc…cũng là cách để triệt tiêu năng lượng thừa đáng kể.
  • Hạn chế ngồi nhiều sau khi bạn ăn nhiều. 
    Kiếm việc gì đó để hoạt động, dù nhẹ.
  • Bạn chú ý năng lượng đưa vào cơ thể trong một ngày và sẽ làm cách nào đó để tiêu hao chúng đi mà không để dư thừa. Bằng cách này, bạn sẽ điều chỉnh được món và khẩu phần ăn của mình rất linh động, hiệu quả.
10Lần đầu tiên bạn đứng trước ống kính như thế nào? Những shoot hình đó giờ có kỉ niệm gì không?
Bất cứ điều gì, lần đầu tiên bao giờ cũng lúng túng, không hoàn hảo nhưng lại cực kỳ thú vị và ấn tượng bởi sự vụng về đó. Tôi cũng vậy! Tôi thích cái cảm giác đó và luôn phấn đấu để mình tốt hơn trong mỗi shoot ảnh.
11Thời gian rỗi của bạn là gì?
Tôi thích bơi lội và tiệc tùng. Những buổi tiệc tùng là lúc bạn thư giãn và có nhiều bạn bè nhất. Chúng tôi chia sẻ nhiều thứ về show diễn, cuộc sống trên những chuyến bay lưu diễn, về những khách hàng khó tính …Nói chung xả stress cực kỳ hiệu quả.


Fancisco hy vọng lại có dịp đến VN làm việc trong tương lai.
Word: Kelvin NguyễnPhotographer: Coban NguyễnMake up: ThủyModel: Elite Vietnam Agency

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét